TUYỂN DỤNG| Logistics HNT tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự (Lương cứng + phụ cấp) – https://hntlogistics.com.vn/

TUYỂN DỤNG| Logistics HNT tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự (Lương cứng + phụ cấp)

Công ty cổ phần Logistics HNT (chuyên kinh doanh kho bãi tại Hà Nội) có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với số lượng và vị trí như sau:

1. Mô tả công việc

  • Nghiên cứu xây dựng, đề xuất thực hiện quy hoạch phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: Kế hoạch tuyển dụng; Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, tay nghề;
  • Tổ chức thực hiện công tác quản lý nhân sự, quản lý toàn bộ hồ sơ người lao động, thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động để cung cấp thông tin cho việc bố trí, sắp xếp, sử dụng và ngừng sử dụng lao động. Thực hiện chức năng nhận xét, đánh giá người lao động của Công ty định kỳ hoặc theo yêu cầu.
  • Thẩm định trình Giám đốc quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, xếp lương, nâng bậc lương, khen thưởng, kỷ luật, … đối với tất cả người lao động thuộc thẩm quyền quyết định của Giám đốc.
  • Phối hợp với các phòng ban trung tâm, lên kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban và trung tâm cần nhân sự mới.
  • Xây dựng kế hoạch phỏng vấn cùng Trưởng bộ phận để chọn được ứng viên đạt yêu cầu.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: 25 đến 35
  • Giới tính: Nữ/Nam
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Chuyên nghành Hành chính – Kế toán.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: World, excel.
  • Kinh nghiệm: 3 năm làm ở vị trí nhân viên hành chính nhân sự.
  • Nắm vững chuyên môn về công tác Đào tạo, bồi dưỡng, tuyển dụng nhân sự; Tổ chức lao động và tiền lương. Tham mưu đến Giám đốc chỉ đạo, quản lý điều hành.
  • Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, nắm vững chuyên môn, có khả năng làm việc độc lập. Giúp Giám đốc Công ty điều hành và chỉ đạo thống nhất, tập trung những công việc trong hoạt động SXKD của Công ty. Là cầu nối trong quan hệ công tác với cấp dưới, chính quyền, nhân dân địa phương và ngược lại. Thực hiện tốt nhiệm vụ truyền tin, truyền mệnh lệnh của lãnh đạo Công ty nhanh chóng, đảm bảo chính xác.

3. Quyền lợi

  • Lương: Từ 12 triệu trở lên + Phụ cấp + Thưởng
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
  • Được xét tăng lương hàng năm
  • Tham gia các hoạt động công ty: du lịch hàng năm, các sự kiện ngày lễ tết.

4. Địa điểm làm việc

  • Hà Nội: Số 127 Phạm Văn Đồng, p.Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

5. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

6. Thông tin doanh nghiệp

7. Thông tin liên hệ:

  • Mrs.Vân: 0983 915 881
  • Mrs. Cậy: 0965 047 088

8. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi email về địa chỉ email: dovan@hntlogistics.com.vn
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0984 098 986
Chat Messenger Chat Zalo